LÔ HÀNG XUẤT KHẨU ĐẦU TIÊN TRONG NĂM 2022

Hoạt động của Boston • Thứ tư, 19/01/2022 - 15:01 (GMT+7)

Chúc mừng Boston Pharma hoàn tất lô hàng xuất khẩu đầu tiên trong năm 2022 qua quốc gia Afghanistan, mở ra một năm đầy kỳ vọng. 

Đánh dấu bước ngoặt tăng tốc trên đường đua quốc tế, Boston Pharma đã hoàn thành lô hàng xuất khẩu đầu tiên trong năm 2022 và mang đến sự tự hào cho người Việt khi dược phẩm Việt vươn tầm quốc tế. 

Trong những năm qua, Boston Pharma – một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu Việt Nam đã và đang nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng. 

Trải qua hơn 15 năm xây dựng và không ngừng phát triển, bước sang năm 2022, Boston Pharma hướng đến mục tiêu trở thành biểu tượng hàng đầu về chất lượng Dược phẩm không chỉ trong nước mà còn trên bản đồ thế giới.

Với phương châm "Where finest quality happens" – Nơi chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, Boston Pharma tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cùng giá thành hợp lý đến người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Nhằm kiến tạo cộng đồng sống khỏe, Boston Pharma luôn mong muốn mang đến Quý khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, chăm chút tỉ mỉ từng viên thuốc cho khoảng 1 tỷ đơn vị sản phẩm mỗi năm.

Để đạt được mục tiêu trên, Boston pharma đã đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại từ các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản, … và hệ thống xử lý nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn FDA, tự động vận hành, tự sửa lỗi khi có phát sinh. 

Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu cũng góp phần không nhỏ để tạo nên một viên thuốc chất lượng. Chúng tôi tự hào rằng tất cả các hoạt chất, tá dược chúng tôi sử dụng đều được sản xuất tại các quốc gia như Mỹ, Châu Âu, Châu Á, ... và đều được đáp ứng Tiêu chuẩn theo Dược điển Việt Nam IV, V; Dược điển Mỹ 38-41; Dược điển Châu Âu 8.0-9.0, ...

Để có được sự phát triển ổn định và bền vững, Boston Pharma không ngừng tạo ra giá trị cốt lõi. Chúng tôi chú trọng đầu tư đào tạo nguồn nhân lực Chất lượng, Chuyên nghiệp, Trách nhiệm, Thân thiện và Cống hiến. 

Với tư duy luôn mong muốn “Hợp tác sáng tạo” đã giúp Boston Pharma trở nên khác biệt. Đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ đối tác vững mạnh, mô hình hợp tác độc đáo, chúng tôi cam kết mang đến một cơ hội kinh doanh tuyệt vời song hành cùng sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Boston Pharma - Where finest quality happens

Ý kiến bạn đọc
19001910