HỘI NGHỊ TRÌNH DƯỢC VIÊN TOÀN QUỐC NĂM 2020

Hoạt động của Boston • Thứ bảy, 02/01/2021 - 10:48 (GMT+7)

Trong 3 ngày từ 19/12 - 21/12, Boston Pharma đã quy tụ hơn 200 Trình dược viên trên toàn quốc về khách sạn Mường Thanh, tại thành phố biển Nha Trang để giao lưu, tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020.


Hình ảnh “Boston Pharma VN” trong sắc vàng rực rỡ tại thành phố biển Nha Trang


Trình dược viên chụp hình lưu niệm tại Hội nghị


Anh Lê Hữu Lĩnh - Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc khai mạc Hội nghị

Trong Hội nghị, anh Lê Ngọc Trình - Phó TGĐ Nhân Sự Và Công Nghệ đã giới thiệu 3 ứng dụng mới: Boston Sale - Boston Delivery - Boston Med Rep là những ứng dụng giúp hỗ trợ Quý khách hàng của Boston Pharma dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chủ động đặt hàng, đồng thời theo dõi quy trình giao hàng, quy trình trả thưởng khuyến mại,...ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.


Anh Lê Ngọc Trình - Phó TGĐ Nhân Sự & Công Nghệ đã giới thiệu 3 ứng dụng mới: Boston Sale - Boston Delivery - Boston Med Rep

Tại Hội nghị, Marketing đã giới thiệu chương trình "BOSTON - Đồng Hành Phát Triển 2021" đem đến quyền lợi tối ưu cho Quý khách hàng và đội ngũ Trình dược viên toàn quốc. Tại Boston Pharma, Ban Giám Đốc luôn khẳng định vai trò quan trọng của Quý khách hàng và đội ngũ thành viên công ty trong chặng đường vươn đến thành công, lớn mạnh của công ty, vì thế “Đồng Hành Phát Triển 2021” mong muốn Khách hàng - Boston - từng thành viên công ty thấy được thuận lợi, khó khăn của nhau để gắn bó, chia sẻ và hỗ trợ nhau cùng phát triển trong năm 2021.


Trình dược viên trong không khí Hội nghị toàn quốc năm 2020

Bên cạnh đó, thông điệp Đồng Hành Phát Triển cũng được truyền tải khéo léo thông qua các trò chơi team building “Together We Win” tạo ra không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng nhưng giúp các thành viên Boston Pharma hiểu hơn ý nghĩa của thông điệp, lưu lại những khoảnh khắc gắn kết đồng hành cùng nhau và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.


Không khí sôi nổi và hào hứng của Team Building “Together We Win”

Gala Shine-Tonight, Tổng Giám Đốc Lương Đăng Khoa đã có phút giây chia sẻ vô cùng xúc động trước thời khắc vinh danh những cá nhân xuất sắc, những thành viên ưu tú đóng góp cho con tàu Boston Pharma vượt qua sóng gió, bão táp trong suốt năm 2020 đại dịch vừa qua.


Tổng Giám Đốc Lương Đăng Khoa với những chia sẻ vô cùng xúc động


Chị Yến Linh thay mặt nhân viên Công ty tặng hoa cho Tổng Giám Đốc


TGĐ Lương Đăng Khoa trao vòng hoa và tặng bằng khen cho “Best Med Rep”


TGĐ Lương Đăng Khoa và GĐKD Toàn Quốc Lê Hữu Lĩnh trong thời khắc vinh danh cá nhân xuất sắc năm 2020


Phó TGĐ Nhân Sự & Công Nghệ Lê Ngọc Trình trao giải vinh danh “Loyalty Med Rep”


Hình ảnh vinh danh những cá nhân xuất sắc của Boston Pharma


Không khí hào hứng của buổi tiệc Gala Shine Tonight

Khép lại hội nghị 3 ngày 2 đêm ở Nha Trang, anh Lê Hữu Lĩnh - Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc thân ái gửi lời cảm ơn đến toàn thể đội ngũ kinh doanh đã đồng hành cùng nhau đưa con tàu Boston Pharma vượt qua sóng gió 2020 để đạt mức tăng trưởng doanh số hơn 30% và anh Lĩnh cũng gửi lời động viên đến toàn thể đội ngũ kinh doanh năm 2021 sẽ tập trung, nỗ lực hơn, không ngại khó khăn, thay đổi bản thân, đồng hành cùng công ty gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
 


Trình dược viên Boston Pharma toàn quốc có mặt tại Bãi Nhũ Tiên thành phố biển Nha Trang

 

Ý kiến bạn đọc
19001910