HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ SINGAPORE CÙNG BOSTON PHARMA 2024

Hoạt động của Boston • Thứ bảy, 23/03/2024 - 09:18 (GMT+7)

Trong 3 ngày 18, 19 và 20/3/2024 vừa qua, Boston Pharma cùng hơn 45 khách hàng đã trải qua chuyến du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm nhằm tri ân sự đồng hành, tin tưởng mà khách hàng dành cho công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Trải qua 17 năm hành trình xây dựng và phát triển, Boston Pharma đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường ngành dược cùng niềm tin từ quý khách hàng, đối tác. Với mong muốn xây dựng mối quan hệ “Hợp tác bền vững – Cùng nhau phát triển”, công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự cam kết với khách hàng lên hàng đầu để mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.

Trong hành trình khám phá Singapore lần này, quý khách hàng đã cùng Boston Pharma trải qua những khoảnh khắc khó quên tại Floral Fantasy, Gardens by the Bay và Garden Rhapsody với màn trình diễn ánh sáng kết hợp âm nhạc hoành tráng.

Quý khách hàng và Boston Pharma check in tại Gardens by the Bay

Xuyên suốt hành trình, đoàn đã có dịp tham quan những địa điểm du lịch đặc sắc khác tại Singapore như: OCBC Skyway, công viên sư tử biển, công viên Mount Faber, … Tuy lịch trình bận rộn nhưng đoàn vẫn luôn hào hứng và tràn đầy năng lượng khám phá đảo quốc sư tử.

Đoàn tham quan tại công viên Mount Faber

Boston Pharma chụp hình kỷ niệm cùng khách hàng tại Universal Studios

Đặc biệt, vào tối ngày 19/3, Boston Pharma đã tổ chức tiệc Gala Dinner với các tiết mục thú vị và hấp dẫn nhằm mục đích tri ân các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty.

Đêm tiệc Gala Dinner ấm cúng tại Singapore

Boston Pharma thật sự trân trọng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng quý khách hàng, với vô vàn những kỷ niệm đẹp trong “Hành trình khám phá Singapore cùng Boston Pharma 2024”.

Công ty xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và hy vọng được tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Ý kiến bạn đọc
19001910