BOSTON PHARMA TỔ CHỨC SỰ KIỆN HỌP TỔNG KẾT KINH DOANH 2023 VÀ ĐỊNH HƯỚNG 2024

Hoạt động của Boston • Thứ tư, 27/12/2023 - 08:35 (GMT+7)

Ngày 21 và 22/12/2023 vừa qua, tại nhà hàng Đồng Khánh TP.HCM, sự kiện "Họp tổng kết kinh doanh 2023 và định hướng 2024 của Boston Pharma" đã được diễn ra nhằm mục đích tổng kết các hoạt động kinh doanh trong năm 2023 và kế hoạch phát triển trong năm 2024.

Toàn cảnh sự kiện

Mở đầu sự kiện là lời phát biểu của ông Lương Đăng Khoa - Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Dược Phẩm Boston Việt Nam về các chính sách mới cũng như định hướng của công ty trong năm 2024. Những thông điệp này không chỉ tạo động lực mà còn định hình tầm nhìn và mục tiêu chung cho toàn bộ đội ngũ nhân viên.

Ông Lương Đăng Khoa phát biểu khai mạc tại sự kiện

Chương trình được tiếp tục với các báo cáo và hoạt động trong năm 2024 từ các phòng ban như: Tài chính, Kiểm toán nội bộ, Giao hàng, Nhà máy, Nhân sự,… Những thông tin này giúp đội ngũ quản lý Boston Pharma hiểu rõ hơn về kết quả công việc và những cơ hội, thách thức của từng phòng ban.

Báo cáo hoạt động từ các bộ phận

Không khí tại sự kiện càng sôi nổi hơn khi Ban Giám đốc khen thưởng cá nhân và tập thể đội ngũ kinh doanh có thành tích nổi bật trong thời gian gần đây.

Ban Giám đốc trao giải thưởng

Tại sự kiện, ông Nguyễn Việt Huy - Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị đã có những chia sẻ về hoạt động kinh doanh 2023 và những kế hoạch mới trong năm 2024.

Ông Nguyễn Việt Huy - Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị báo cáo hoạt động kinh doanh của Boston Pharma

Tiếp nối chương trình là báo cáo của ông Ngô Triều Dủ - Giám đốc Marketing về kết quả hoạt động Marketing trong năm 2023 và kế hoạch triển khai sản phẩm mới trong năm 2024, các hoạt động Trade Marketing, Digital và truyền thông.

Cũng trong tối cùng ngày, buổi tiệc nhẹ được diễn ra tạo cơ hội cho toàn thể nhân sự, đặc biệt là Đội ngũ quản lý kinh doanh toàn quốc gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, gia tăng tinh thần đoàn kết để sẵn sàng chinh phục những mục tiêu trong năm 2024.

Sau 2 ngày triển khai và thực hiện, với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu đã được Ban Giám đốc đề ra, đội ngũ nhân sự được tiếp thêm động lực, thúc đẩy tinh thần sẵn sàng cống hiến cả trí và tâm, xây dựng Boston Pharma vững mạnh và phát triển trong năm 2024.

Ý kiến bạn đọc
19001910