BOSTON PHARMA – YEAR END PARTY 2021

Hoạt động của Boston • Thứ ba, 25/01/2022 - 16:50 (GMT+7)

Trong không khí cả nước đang chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần 2022, vào ngày 18/01/2022 toàn thể nhân viên BOSTON PHARMA đã có đêm tiệc tất niên ấm cúng tại Phương Nam Resort, Bình Dương để cùng nhau nhìn lại những cột mốc trong năm 2021 cũng như định hướng cho năm 2022.

Mở đầu đêm tiệc, Tổng Giám Đốc ông Lương Đăng Khoa có đôi lời chia sẻ về những hoạt động của công ty trong năm 2021 và mục tiêu hướng tới trong năm 2022. Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn và chúc năm mới đến toàn thể đội ngũ nhân viên đã cống hiến hết mình, mang đến sự thành công, đưa BOSTON PHARMA từng bước phát triển hơn.

Sau đó, Phó TGĐ Nhân Sự & Công Nghệ anh Lê Ngọc Trình có phần trình bày về tình hình hoạt động nhân sự trong năm 2021.

Tiếp đến, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh anh Lê Hữu Lĩnh trình bày tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2021 và định hướng chiến lược kinh doanh cho năm 2022 với quyết tâm đưa BOSTON PHARMA vươn xa hơn nữa.

Chúc mừng cho những thành công đã đạt được trong năm, Ban Giám đốc Boston Pharma thực hiện nghi thức khui rượu mừng, nâng ly cùng với toàn thể nhân viên, đón chào một khởi đầu mới thuận lợi.

Hòa vào không khí sôi động và tươi vui, các phòng ban cũng có những tiết mục văn nghệ sôi nổi, mang lại sự hào hứng và phấn khởi cho buổi tiệc.

Sức hấp dẫn của chương trình phải kể đến là tiết mục bốc thăm may mắn với những phần quà giá trị đến từ phía Công đoàn và Ban Giám Đốc công ty. Đây hẳn là phần người tham dự mong mỏi nhất, hồi hộp chờ đợi “vị thần may mắn” gọi tên mình, tạo nên những khoảnh khắc bất ngờ và khó quên.

Đêm tiệc tất niên 2021 đã diễn ra tốt đẹp, khép lại một năm thành công với toàn thể nhân viên Boston Pharma. Đó là nền tảng vững bước để Boston Pharma phát huy tối đa tiềm năng của mình trong năm mới.

Đón chào năm 2022, toàn thể đội ngũ BOSTON PHARMA đã cam kết nỗ lực cùng nhau đón nhận thách thức mới, vượt mọi khó khăn và quyết tâm năm 2022 bứt phá thành công rực rỡ.

Ý kiến bạn đọc
19001910