BOSTON PHARMA TRONG KHÔNG KHÍ RỘN RÀNG, HÂN HOAN MỪNG XUÂN TÂN SỬU 2021

Hoạt động của Boston • Thứ tư, 27/01/2021 - 15:29 (GMT+7)

Ngày 23/1/2021 vừa qua, toàn thể nhân viên Boston Pharma hòa vào bầu không khí rộn ràng, hân hoan đón chào năm mới bình an bên nhau tại đêm tiệc tất niên trang trọng và ấm cúng tại Phương Nam Resort, Bình Dương.


Không khí trang trọng, ấm cúng tại bữa tiệc tất niên

Mở đầu buổi tiệc, Tổng Giám Đốc Lương Đăng Khoa đã có đôi lời chia sẻ về các hoạt động của công ty trong năm 2020, cùng mục tiêu đề ra trong năm 2021. Đồng thời, ông gửi lời cảm ơn và lời chúc năm mới đến toàn thể đội ngũ nhân viên - những người đã luôn cống hiến hết mình đưa công ty từng bước phát triển và hội nhập.


Tổng Giám Đốc Lương Đăng Khoa khai mạc buổi tiệc tất niên


Tiếp sau đó, anh Lê Ngọc Trình - Phó TGĐ Nhân Sự & Công Nghệ báo cáo tình hình hoạt động của năm 2020 và mục tiêu nhiệm vụ trong 2021. Anh nhấn mạnh, để có được sự thành công hôm nay là nhờ vào sự định hướng rõ ràng, khả năng sao sát trong từng hoạt động của các cấp quản lý và nỗ lực không ngừng của từng cá nhân trong đại gia đình BOSTON PHARMA.

 


Anh Lê Ngọc Trình - Phó TGĐ Nhân Sự & Công Nghệ tổng kết tình hình hoạt động năm 2020 và mục tiêu nhiệm vụ 2021


Từ đó, anh Lê Hữu Lĩnh - Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc đề ra phương hướng chiến lược kinh doanh trong năm 2021, cùng lời hứa và sự quyết tâm đưa BOSTON PHARMA phát triển và vươn xa hơn nữa.


Anh Lê Hữu Lĩnh - Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc đề ra phương hướng chiến lược kinh doanh năm 2021


Tại buổi tiệc, Boston Pharma tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020. Đây là những gương mặt tiêu biểu đóng góp công sức và lòng nhiệt huyết của mình cho sự thành công phát triển của công ty.


Những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020


Để chúc mừng cho thành công của năm vừa qua, Ban Giám đốc Boston Pharma thực hiện nghi thức khui rượu mừng và cùng nâng ly với toàn thể nhân viên, chúc mừng cho một khởi đầu mới.


Ban Giám đốc thực hiện nghi thức khui sâm panh


Để hâm nóng chương trình, đại diện các phòng ban đã có những tiết mục văn nghệ được đầu tư bài bản, đặc sắc mang đến tiếng cười giòn giã sảng khoái và những giây phút thăng hoa.

Những tiết mục văn nghệ được đầu tư bài bản, đặc sắc


Tiếp nối chương trình, chuyên mục bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng giá trị tạo sức hút mạnh mẽ cho toàn thể CBNV. Đây có lẽ là phần người tham dự mong ngóng nhất, với những giây phút nghẹt thở chờ đợi “thần may mắn” gọi tên, tạo nên vô vàn khoảnh khắc bất ngờ và đáng nhớ.


Chuyên mục bóc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng giá trị


Buổi tiệc tất niên 2020 diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại một năm nhiều biến động và khó khăn nhưng “mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách” càng làm cho đội ngũ nhân viên Boston Pharma thêm gắn kết, yêu thương và mạnh mẽ. Cùng tiếp cho nhau ngọn lửa sức mạnh thực hiện những mục tiêu mới, kỳ vọng mới trong năm 2021 sắp tới.

 

Ý kiến bạn đọc
19001910