BOSTON PHARMA TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN KHOA DƯỢC ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM NĂM 2024

Hoạt động của Boston • Chủ nhật, 15/09/2024 - 13:30 (GMT+7)

Tại buổi lễ khai giảng năm học 2024-2025, Ông Lê Ngọc Trình - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam đã đến tham dự Lễ trao biểu trưng học bổng cho các bạn sinh viên ưu tú của Khoa Dược – Trường Đại Học Y Dược TP.HCM.

Ông Lê Ngọc Trình - Phó Tổng giám đốc Boston Pharma nhận thư cảm ơn từ Khoa Dược – Trường Đại Học Y Dược TP.HCM

Học tập để thoát nghèo là câu nói thường được nghe khi đến vùng quê còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bước chân vào giảng đường đại học là cả một quá trình phấn đấu, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên khối ngành y dược, được mệnh danh là những “thiên thần áo trắng” và mang ước mơ cứu chữa bệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”.

Nhằm khuyến khích tinh thần học tập và hỗ trợ sinh viên, hơn 10 năm qua, Boston Pharma luôn đồng hành cùng Khoa Dược, trao tặng học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc và những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng học giỏi và có nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Khoa Dược – Trường Đại Học Y Dược Tp.HCM gửi thư cảm ơn Boston Pharma tài trợ Học bổng.

Tiếp nối truyền thống quý báu đó, Boston Pharma đã và đang tiếp tục đồng hành cùng Khoa Dược tài trợ học bổng cho sinh viên trong năm học 2024-2025.

Đại diện Boston Pharma cùng Ban Chủ Nhiệm Khoa trao biểu trưng học bổng cho Khoa Dược

Trong những năm qua, Boston Pharma luôn đồng hành cùng Khoa Dược - Đại học Y Dược TP. HCM trong các hoạt động giáo dục, nghiên cứu khoa học nhằm kết nối đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực trẻ, tài năng, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và góp phần phát triển ngành Dược nói riêng cũng như kiến tạo cộng đồng sống khỏe nói chung.

Ý kiến bạn đọc
19001910