BOSTON PHARMA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT TẤT NIÊN 2022

Hoạt động của Boston • Thứ sáu, 13/01/2023 - 09:49 (GMT+7)

Xuân Quý Mão đang bên thềm chào đón, ngày 7/1/2023 Boston Pharma tổ chức Tiệc tất niên tại tỉnh Bình Dương trong không khí hân hoan của những ngày cuối năm rộn ràng. Đây là sự kiện để Ban lãnh đạo công ty và toàn thể nhân viên cùng tổng kết lại những thành tựu đạt được trong năm 2022 sau hành trình 15 năm hình thành - phát triển, cũng như định hướng hoạt động cho năm 2023 quyết tâm đưa Boston Pharma chiếm lĩnh thị trường ngành dược tại Việt Nam và vươn xa quốc tế.

 

Hình 1: Boston Pharma Chúc mừng năm mới 2023

Mở đầu chương trình, ông Lương Đăng Khoa - Tổng Giám đốc tổng kết thành tích vượt bậc của Boston Pharma trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời cảm ơn, chúc mừng năm mới đến đội ngũ nhân viên đã cống hiến tích cực cho sự thành công của công ty trên hành trình tiến bước vững mạnh hơn.

Hình 2: Tổng Giám Đốc - Ông Lương Đăng Khoa

Tiếp nối chương trình, ông Lê Ngọc Trình - Phó TGĐ Nhân sự và Đầu tư có phần trình bày tổng quan về hoạt động chung và tình hình nhân sự, thành tựu của một doanh nghiệp dược tiên phong đầu tư chuyển đổi số thành công trong giai đoạn 2019 - 2022.

Hình 3: Phó TGĐ Nhân sự & Đầu tư - Ông Lê Ngọc Trình chia sẻ tại đêm tiệc.

Để có được thành công nổi bật năm 2022 là cả sự lãnh đạo tài tình của Ban Giám đốc và một tập thể sáng tạo, năng động và làm việc hiệu quả. Chúc mừng cho những thành công hiện tại và vững tin vào tương lai tươi sáng - Ban Giám đốc Boston Pharma nâng ly đón chào một khởi đầu mới thuận lợi.

Họp mặt Tất niên là một trong những hoạt động thường niên của Boston Pharma. Đây là dịp để gắn kết nội bộ, đồng thời khen thưởng 39 cá nhân xuất sắc có đóng góp tích cực vào thành tích của công ty trong năm vừa qua.

Đón chào năm 2023, toàn thể Boston Pharma sẵn sàng đón nhận thách thức mới, cam kết cùng nhau nỗ lực và quyết tâm bứt phá thành công rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Ý kiến bạn đọc
19001910