BOSTON PHARMA - NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÔNG ẤM 2022

Hoạt động của Boston • Thứ tư, 21/12/2022 - 09:25 (GMT+7)

Ngày 17-18/12/2022 vừa qua, Boston Pharma với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương đã đồng hành cùng Chương trình khám chữa bệnh miễn phí “Đông Ấm 2022” do Đội Thanh Niên Tình nguyện Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại xã Bá Xuyên, phường Châu Sơn, tỉnh Thái Nguyên.

Chương trình Đông Ấm 2022 diễn ra ngay thời điểm miền Bắc đón đợt rét đậm nhất trong năm. Chứng kiến những thiếu thốn về cơ sở vật chất của người dân nơi đây thì khẳng định rằng việc Boston Pharma đồng hành cùng Chương trình là một hành động hết sức ý nghĩa và nhân văn.


Boston Pharma - Nhà tài trợ Kim Cương tại Đông Ấm 2022.


Đội ngũ y bác sỹ thăm khám phát thuốc cho người dân.

Ngoài giá trị hiện kim hỗ trợ cho cộng đồng, Boston Pharma cũng trao đến chương trình danh mục 13 sản phẩm gồm: thuốc, vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, ... được phát tận tay người bệnh sau khi bác sỹ thăm khám và kê toa. Đặc biệt, việc tặng sản phẩm "TOCOMAX PLUS - Bổ sung vitamin và khoáng chất – NẠP NĂNG LƯỢNG VƯỢT THÁCH THỨC" diễn ra song song có thể giúp người dân tăng cường hệ miễn dịch - giảm nguy cơ cảm cúm, vượt qua đợt rét đậm cuối năm.


Đại diện Boston Pharma trao tặng sản phẩm Tocomax Plus – Nạp năng lượng vượt thách thức
Bổ sung Vitamin và khoáng chất.


… và sản phẩm vitamin tổng hợp Vitar Multivitamin.

Bên cạnh đó, Boston Pharma cũng đã cùng Đội thanh niên tình nguyện xã Bá Xuyên, phường Châu Sơn, tỉnh Thái Nguyên đến tận nơi thăm hỏi và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.


Đại diện Boston Pharma trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Cũng vào tối ngày 17/12, hoạt động văn nghệ giao lưu và trao quà cho các em học sinh vượt khó học tốt đã diễn ra trong không khí thân tình. Dưới tiết trời giá rét nhưng trong lòng mỗi người dân, và các bạn học sinh lại được Đông Ấm 2022 thắp lên ngọn lửa của tình yêu thương và ấm áp của sự sẻ chia.


… và trao quà cho các em học sinh vượt khó học tốt.

Lan tỏa yêu thương, giữ vững tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Boston Pharma với sứ mệnh Kiến tạo cộng đồng sống khỏe cùng Đông Ấm 2022 mang đến những giá trị thiết thực thông qua các sản phẩm chất lượng đã được trao tặng hoàn toàn miễn phí.

Boston Pharma thân gửi lời chúc tốt đẹp đến thành công của Đông Ấm 2022, chúc Tình Nguyện Dược sẽ có nhiều hơn những hoạt động ý nghĩa, cùng nhau song hành và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc
19001910