BOSTON PHARMA LÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2022

Hoạt động của Boston • Thứ hai, 26/12/2022 - 13:57 (GMT+7)

Sáng ngày 24/12/2022, Boston Pharma được vinh danh là Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022 (VietNam Top Brand 2022) do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế uy tín tổ chức.

Lễ công bố có sự tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Trung Ương, Lãnh đạo các tổ chức Quốc tế và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC6.


Ông Lương Tiến Minh – Phó TGĐ Boston Pharma nhận quyết định công bố
Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022

Tại lễ công bố, Bộ tiêu chí được Hội đồng bình chọn đưa ra theo tiêu chuẩn Quốc tế được cải tiến và áp dụng dành riêng cho thị trường Việt Nam, bình chọn xét duyệt dựa trên 06 tiêu chí cốt lõi:

1. Là thương hiệu uy tín, đầu ngành tại thị trường Việt Nam.

2. Sản phẩm dịch vụ chất lượng tại Việt Nam và xuất khẩu ra Thế giới.

3. Chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.

4. Đóng góp quan trọng cho nền Kinh tế Việt Nam.

5. Trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng.

6. Tuân thủ quy định về Môi trường, Hải quan, Thuế, Sở hữu trí tuệ …

Trải qua 15 năm thành lập và không ngừng vươn lên, công ty đã khẳng định được uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm với phương châm “Boston Pharma – Chất lượng hàng đầu” thể hiện bằng sự đầu tư liên tục về nhà xưởng, trang thiết bị, máy móc và nhất là đầu tư về lực lượng nhân sự. Bên cạnh đó, Boston Pharma luôn nâng cao năng lực cạnh tranh và tìm ra giải pháp trước những thách thức để phát triển bền vững.

 Những cột mốc quan trọng Boston Pharma đã đạt được:

- Lực lượng nhân sự: Hơn 1000 nhân viên trên toàn quốc.

- Doanh số năm 2022: Gần 1200 tỷ đồng, vượt mục tiêu kinh doanh.

- Tháng 3/22: Chính thức được cấp phép lưu hành sản phẩm Molravir 400 (hoạt chất molnupiravir), chỉ định điều trị Covid-19 do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

- Tháng 9/22 đạt giấy chứng nhận GMP-EU từ cơ quan quản lý dược phẩm, thực phẩm của Bồ Đào Nha cho dây chuyền viên nén, viên nén bao phim, viên nang cứng …

- Tháng 11/22 được Bộ Khoa học Công nghệ đánh giá và công nhận Doanh nghiệp khoa học công nghệ.

- Dự kiến nhà máy thứ 3 với diện tích xây dựng trên 30.000m2 sàn, bổ sung thêm các dây chuyền để đa dạng dòng sản phẩm sẽ hoàn thành vào quý II hoặc quí III/2023. Khi đó, công suất sản xuất đạt trên 3 tỷ sản phẩm/năm, nhằm phục vụ cho tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. Khi nhà máy 3 đưa vào sử dụng thì công ty có 3 nhà máy đạt GMP, 3 phòng kiểm nghiệm đạt GLP, cùng một trung tâm nghiên cứu đạt GMP được nâng cấp từ phòng R&D.

- Thực hiện chuyển đổi số thành công khi áp dụng phần mềm SAP-S4HANA trong quản lý, hệ sinh thái BASE, tổng đài chăm sóc khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), ROBOT OFFICE cho kế toán bán hàng, sale admin và kho. Là doanh nghiệp tiên phong ngành dược dùng App Boston Sale, ví Viettel money tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đặt hàng - thanh toán tại nhà với nhiều tiện ích. Tính đến nay, công ty đã có hệ thống bán - giao hàng trên 63 tỉnh thành gồm 100 xe ô tô giao hàng trên toàn quốc đạt tiêu chuẩn thực hành tốt phân phối thuốc (GDP).


Hình mô phỏng nhà máy thứ 3 với diện tích xây dựng trên 30.000m2 sàn

Ông Lương Tiến Minh - Phó TGĐ Boston Pharma chia sẻ: “Boston Pharma luôn đặt mục tiêu chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu nhằm đem đến những sản phẩm, trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng, tích hợp công nghệ để đẩy mạnh lợi thế kinh doanh. Song song đó công ty không tập trung quá nhiều vào lợi nhuận mà sẽ hướng tới hài hòa lợi ích kinh tế với lợi nhuận của khách hàng, đồng thời hướng đến các giá trị nhân văn dành cho cộng đồng”.

Boston Pharma không những thực hiện xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho hàng nghìn người lao động mà còn chung tay cùng cả nước phòng chống đại dịch Covid – 19 trong từng giai đoạn. Nhiều hoạt động thiện nguyện như tặng thuốc Molravir cho các tỉnh Bình Dương, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình và Ban bảo vệ sức khỏe Trung Ương, tài trợ học bổng cho Khoa Dược – Đại học Y Dược TP HCM, Khoa Y -  Đại học Quốc Gia TPHCM, chương trình “Đông Ấm 2022” cho Đội tình nguyện Dược - Đại học Dược Hà Nội, …

Những hành động cao đẹp của Boston Pharma luôn hướng đến lợi ích chung, góp phần thiết thực vào sự phồn thịnh chung cho toàn xã hội. Để có được những kết quả trên, công ty luôn luôn sáng tạo, đổi mới và liên tục đầu tư phát triển để mang đến những giá trị lớn hơn với sứ mệnh Kiến tạo cộng đồng sống khỏe.


Hình ảnh chứng nhận Boston Pharma - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022

Là Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 - Boston Pharma một lần nữa khẳng định TÂMTRÍ - TẦM của Ban lãnh đạo công ty cùng một khối thống nhất từ toàn thể nhân viên với sức trẻ, tài năng và tràn đầy nhiệt huyết, chứng minh vị thế vững mạnh của công ty không những tại Việt Nam mà ngày càng vươn xa trên thị trường quốc tế.

Ý kiến bạn đọc
19001910