BOSTON PHARMA - KICK OFF MEETING 2023

Hoạt động của Boston • Thứ hai, 15/05/2023 - 09:21 (GMT+7)

Vào ngày 9 – 10 – 11/5/2023 vừa qua, tại thành phố Đà Nẵng - Boston Pharma đã tổ chức Kick off Meeting 2023. Sự kiện có sự tham dự của Ban lãnh đạo Boston Pharma và Khối Kinh doanh trên toàn quốc với chủ đề Together We Win - Quyết tâm đạt mục tiêu kinh doanh năm 2023.

Mở đầu chương trình, ông Lê Hữu Lĩnh - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh chia sẻ tình hình kinh doanh hiện tại và trình bày định hướng chiến lược với những cơ hội, thách thức mà Boston Pharma phải đạt được trong thời gian tới, ông khẳng định: “Bằng sự tập trung và nỗ lực chung của một tập thể lớn mạnh, Khối Kinh doanh quyết tâm thực hiện tốt chiến lược phát triển thị trường và sẽ hoàn thành kế hoạch đã hoạch định trong năm 2023”.


Ông Lê Hữu Lĩnh - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh chia sẻ chiến lược phát triển thị trường.

Từ đây có thể thấy bản lĩnh của người đứng đầu trong việc định hướng chiến lược phát triển doanh số xuất sắc sẽ là một mắc xích vô cùng quan trọng để Boston Pharma phát triển không ngừng. Trong bầu không khí cởi mở tại sự kiện, tất cả mọi người cùng trình bày - thảo luận với Ban lãnh đạo Công ty và quyết tâm tiến đến những thành công mới trong tương lai.


Khối Kinh doanh quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch doanh số năm 2023.

Tiếp nối chương trình, ông Lương Đăng Khoa - Tổng giám đốc, kiêm Chủ tịch HĐQT Boston Pharma chia sẻ: “Dựa trên hoạt động kinh doanh trong năm vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty đã nhìn nhận được sự cấp thiết của việc phải thúc đẩy những phương án kinh doanh đột phá và đổi mới. Vì vậy sự có mặt của đông đủ Khối Kinh doanh ngày hôm nay là vô cùng ý nghĩa để tất cả cùng chia sẻ, cùng thấu hiểu, cùng đồng tâm cam kết thực hiện để hoàn thành tốt kế hoạch phát triển kinh doanh cũng như phát triển toàn diện Boston Pharma. Sự thành công của một doanh nghiệp là từ đóng góp của nhiều bộ phận, trong đó bộ phận kinh doanh là một phần chính yếu và thân chúc Khối Kinh doanh tiếp tục cống hiến tích cực trên hành trình tiến bước vững mạnh hơn của Công ty trong thời gian tới”.


Ông Lương Đăng Khoa tại Kick off Meeting 2023.

Boston Pharma hiểu rằng phát triển bền vững không chỉ thể hiện bằng sự tăng trưởng trong kinh doanh mà còn ở trách nhiệm với xã hội. Do đó mọi hoạt động kinh doanh sẽ luôn song hành hướng về cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống với tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái. Trong chiều cùng ngày, đại diện Boston Pharma, ông Lê Ngọc Trình - Phó Tổng giám đốc Nhà máy & Đầu tư đã đến thăm và trao quà tặng cùng hiện kim cho các trẻ em, người già cơ nhỡ tại Làng Hoà Bình, Xã Tam Đàn, Phú Ninh, Quảng Nam.

Đặc biệt, tổng hiện kim là từ hoạt động gây quỹ thông qua việc chào bán sản phẩm của Boston Pharma bao gồm viên sủi TOCOMAX PLUS - NẠP NĂNG LƯỢNG, VƯỢT THÁCH THỨCkẹo ngậm EUCATOL. Hoạt động gây quỹ diễn ra dưới nắng gắt hơn 40 độ C tại trung tâm phố cổ Hội An nhưng các trình dược viên vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó được biết sản phẩm TOCOMAX PLUS với 500mg Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng được rất nhiều khách du lịch yêu thích và quan tâm, đồng thời cũng thu hút rất nhiều người tham gia gây quỹ.

 


Ông Lê Ngọc Trình - Phó Tổng giám đốc Nhà máy & Đầu tư đã đến thăm Làng Hoà Bình, Xã Tam Đàn, Phú Ninh, Quảng Nam.

Cũng trong khuôn khổ chương trình là hoạt động Gala Dinner với chủ đề Together We Shine đầy bất ngờ và hào hứng vì đây là thời điểm vinh danh, cảm ơn những nỗ lực đóng góp của Khối Kinh doanh. Trong không khí sôi động của đêm tiệc, toàn thể trình dược viên của Boston Pharma đã cùng nhau chia sẻ, chúc mừng thành công của các cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong thời gian qua.


Vinh danh trình dược viên xuất sắc nhất năm 2022.

Kick off Meeting 2023 khép lại tràn đầy niềm tin với những mục tiêu đã đề ra từ Ban lãnh đạo Công ty, một lần nữa khẳng định vị thế của Boston Pharma trên thị trường ngành dược, luôn luôn đồng hành phát triển cùng Quý khách hàng với sứ mệnh Kiến tạo cộng đồng sống khỏe.

Ý kiến bạn đọc
19001910