BOSTON PHARMA ĐỒNG HÀNH CÙNG ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG 6, QUẬN 5, TP. HCM TRONG SỰ KIỆN TOÀN DÂN RÈN LUYỆN THỂ CHẤT 2024

Hoạt động của Boston • Thứ sáu, 03/05/2024 - 13:08 (GMT+7)

Sáng ngày 21/4/2024, tại điểm sinh hoạt văn hóa Phường 6, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, Boston Pharma đã đồng hành cùng Ủy ban Nhân dân Phường 6, Quận 5 tại sự kiện ngày hội “Toàn dân rèn luyện thể chất năm 2024”.

Ngày hội “Toàn dân rèn luyện thể chất năm 2024” là hoạt động thường niên được tổ chức bởi Ủy ban Phường 6 Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp chào mừng đại lễ 30/4 – Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước nhằm rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và xây dựng sân chơi lành mạnh cho người dân trên địa bàn.

Nhằm hưởng ứng phong trào mang nhiều ý nghĩa này, đồng thời thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam đã tài trợ các phần quà bằng sản phẩm trong sự kiện với mong muốn giúp những người tham dự tăng cường thể lực và nâng cao sức đề kháng.

Boston Pharma vinh dự đồng hành cùng Ủy ban Phường 6, Quận 5 trong sự kiện lần này

Tại gian hàng trưng bày, Boston Pharma đã trao tặng các vận động viên hơn 200 phần quà là sản phẩm TOCOMAX bổ sung vitamin và khoáng chất, giúp cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Các vận động viên trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng Boston Pharma

Trong sáng cùng ngày diễn ra hội thao, Boston Pharma cũng đã tổ chức tiếp nước, tiếp sức và năng lượng cho các “vận động viên” tham gia chạy bộ thiện nguyện trên địa bàn phường. Thông qua đó, người dân được trải nghiệm sản phẩm TOCOMAX với công nghệ viên sủi nhanh, tan hoàn toàn và không để lại cặn. Đồng thời, Boston Pharma cũng ghi nhận được những đánh giá tích cực của người dùng về sản phẩm như hương cam thơm nhẹ, vị dễ uống.

Boston Pharma tiếp sức cho các vận động viên tham gia chạy bộ

Ngoài ra, Boston Pharma cũng giới thiệu đến người dân những sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đại diện Ủy Ban Phường 6, Quận 5 chụp hình kỷ niệm tại gian hàng Boston Pharma

Với sứ mệnh “Kiến tạo cộng đồng sống khỏe”, Boston Pharma cùng Nhãn hàng TOCOMAX -  TOCOMAX PLUS  luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với chi phí phù hợp nhất.

Ý kiến bạn đọc
19001910