BOSTON PHARMA ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ QUỐC TẾ AOAC SEA 2023

Hoạt động của Boston • Thứ sáu, 04/08/2023 - 15:08 (GMT+7)

Ngày 01 – 02/8/2023 vừa qua, Boston Pharma vinh dự đồng hành cùng Hội nghị Quốc tế thường niên lần thứ 2 (2023 AOAC SEA - 2nd Annual Conference) do Viện Kiểm nghiệm thuốc thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hiệp hội AOAC SEA (Association of Official Analytical Collaboration Southeast Asian Section) đồng tổ chức với chủ đề “Kiến thiết môi trường tuân thủ chất lượng và an toàn thực phẩm trong thương mại Quốc tế”.

AOAC SEA là một bộ phận thuộc khu vực Đông Nam Á của Hiệp hội Quốc tế về Hợp tác phân tích chính thức (AOAC International) với sự tham gia của 10 nước thành viên bao gồm: Việt Nam, Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Timor-Leste. Định hướng của tổ chức là phát triển các giải pháp phân tích dựa trên sự đồng thuận về an toàn thực phẩm, tính toàn vẹn của thực phẩm cũng như các sản phẩm bảo đảm cho sức khỏe người dùng.

Hội nghị AOAC SEA 2023 với sự góp mặt của 200 đại biểu đến từ các nước ASEAN cùng 20 diễn giả trong nước và quốc tế trình bày về tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành trong kiểm soát chất lượng bao bì, nguyên liệu theo các quy định quốc tế (bao gồm AOAC, Codex…). Mục tiêu của Hội nghị Quốc tế là nơi kết nối, cung cấp thông tin về tiêu chuẩn kỹ thuật phân tích tạp trong nguyên liệu, bao bì và xu hướng về kỹ thuật trong hòa hợp tiêu chuẩn về AOAC đến với các đơn vị sản xuất thực phẩm và dược phẩm.


Boston Pharma đồng hành cùng Hội nghị AOAC SEA 2023

Đại diện Boston Pharma tại AOAC SEA 2023 có ông Nguyễn Tiến Hưng - Trưởng phòng QC bà Trần Thị Minh Hường – Trưởng phòng QC – EU tham dự với tinh thần tiếp thu thành tựu Khoa học Công nghệ mới, cập nhật nhanh chóng những tiến bộ Khoa học Công nghệ nhằm nâng cao trình độ, kỹ thuật sản xuất của đội ngũ chuyên môn cũng như tối ưu hóa dây chuyền sản xuất và kiểm tra chất lượng.

Boston Pharma là công ty sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng ngang bằng với hàng ngoại nhập khu vực Âu - Mỹ thông qua việc áp dụng nghiêm ngặt các tiêu chí hàng đầu trên thế giới. Tính đến nay, công ty đã có 11 nhóm điều trị với hơn 250 loại dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao. Công suất sản xuất của công ty ổn định, không ngừng tăng trưởng và hiện cung cấp cho người dùng hơn 1,4 tỷ đơn vị sản phẩm mỗi năm.

Trong những năm qua, BOSTON PHARMA đã sở hữu hệ thống giám sát và điều khiển tòa nhà thông minh, điều hòa không khí tự động – BMS, máy móc trang bị cho các phòng nghiên cứu phát triển – R&D, đảm bảo chất lượng – QA, kiểm tra chất lượng sản phẩm và dây chuyền sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn.


Boston Pharma sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến với hệ thống trang thiết bị hiện đại

Tính đến thời điểm hiện tại, BOSTON PHARMA có tổng 9 chuyền và được đầu tư liên tục công nghệ sản xuất hiện đại nhất với hơn 340 thiết bị, máy móc có nguồn gốc xuất xứ từ các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Ý, Đức, Pháp, Nhật Bản… Boston Pharma còn có 8 hệ thống tủ thử nghiệm lão hóa cấp tốc đáp ứng các yêu cầu quy định để đạt được công suất sản xuất hàng năm.

Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và mục tiêu trọng tâm là chất lượng hàng đầu, Boston Pharma thực hiện sứ mệnh "Kiến tạo cộng đồng sống khỏe" và mang đến cho người dùng chất lượng tốt nhất trong từng viên thuốc.

Tại BOSTON PHARMA, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân lực chất lượng cao – sáng tạo và năng động, khối nghiên cứu và phát triển cùng kết hợp với các Trường và Viện kiểm nghiệm thực hiện các đề tài nghiên cứu trọng điểm với mục tiêu đưa vào sản xuất các nhóm thuốc điều trị mới, phát huy tối đa tiềm lực để lan tỏa vị thế doanh nghiệp Khoa học công nghệ hàng đầu, đảm bảo tính an toàn, chất lượng của sản phẩm có hiệu quả tích cực tới sức khỏe cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc
19001910