BOSTON PHARMA ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘI THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN DƯỢC HÀ NỘI TỔ CHỨC MÙA HÈ XANH 2024

Hoạt động của Boston • Thứ tư, 17/07/2024 - 09:23 (GMT+7)

Từ ngày 5/7 đến 7/7/2024 vừa qua, Boston Pharma tự hào đồng hành cùng chương trình "Mùa Hè Xanh 2024" do Đội Thanh niên Tình nguyện Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức tại xã Quyết Thắng, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Với vai trò Nhà tài trợ Bạc, Boston Pharma đã góp phần mang đến những giá trị thiết thực, góp sức thắp sáng mùa hè rực rỡ cho người dân nơi đây.

Boston Pharma - Nhà tài trợ Bạc trong chương trình

Mùa Hè Xanh là mùa của tuổi trẻ, khoác lên mình chiếc áo xanh tình nguyện đi khắp muôn nơi, mang sức trẻ cống hiến cho cộng đồng, góp phần xây dựng và phát triển đất nước. Cùng với ngọn lửa nhiệt huyết của Đội Thanh niên Tình nguyện Dược Hà Nội, Boston Pharma đã đồng hành, chung tay góp sức và thể hiện trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng.

Boston Pharma đồng hành cùng "Mùa hè xanh 2024"

Xuyên suốt ba ngày, Đội Thanh niên Tình nguyện đã đến xã Quyết Thắng, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Tại đây, chương trình đã triển khai các hoạt động ý nghĩa và thiết thực như: khám chữa bệnh miễn phí cho người dân, trao tặng thuốc và vitamin thiết yếu, cải tạo trường lớp, cải tạo cảnh quang môi trường, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, …

Đồng hành cùng “Mùa hè xanh 2024”, Boston Pharma đã tài trợ hiện kim cùng 5.000 viên sủi bổ sung vitamin và khoáng chất TOCOMAX được phát miễn phí cho người dân trong các buổi khám chữa bệnh.

Y sĩ đội tình nguyện khám và phát tặng miễn phí viên sủi tăng cường đề kháng TOCOMAX

Lan tỏa yêu thương, giữ vững tinh thần “Lá lành đùm lá rách” và với sứ mệnh của mình, Boston Pharma luôn nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực cho xã hội. "Mùa Hè Xanh 2024" là minh chứng cho sự chung tay góp sức của Boston Pharma cùng cộng đồng, góp phần lan tỏa yêu thương và vun đắp cho tương lai tươi sáng hơn.

Boston Pharma xin gửi lời tri ân đến Đội Thanh niên Tình nguyện Trường Đại học Dược Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình "Mùa Hè Xanh 2024". Chúc các bạn tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, góp phần xây dựng xã hội và sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn, cùng nhau song hành, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc
19001910