BOSTON PHARMA ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐOÀN BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP.HCM HỖ TRỢ CHƯƠNG TRÌNH ÁO TRẮNG ĐẾN TRƯỜNG NĂM 2024

Hoạt động của Boston • Thứ sáu, 20/09/2024 - 14:00 (GMT+7)

Ngày 24/08/2024 vừa qua, chương trình “Áo trắng đến trường” lần thứ 9 năm 2024 đã được tổ chức tại Trường tiểu học Phước Tiến – xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước với chủ đề “Áo trắng đến trường” chăm lo học sinh nghèo huyện Bù Đốp giúp các em có thêm cơ hội được cắp sách đến trường, chắp cánh cho ước mơ được học, được hiểu biết của các em thành hiện thực.

Thông qua chương trình, Boston Pharma vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn Bệnh viện Ung bướu TP.HCM chung tay góp một phần trách nhiệm với cộng đồng nói chung và hơn hết là tuổi trẻ - mầm non tương lai của đất nước.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ngoài trao học bổng chắp cánh ước mơ đến trường cho các em có hoàn cảnh khó khăn, Ban tổ chức cũng có các hoạt động ý nghĩa như: Khám bệnh và phát thuốc miễn phí; trao tặng nhu yếu phẩm; gian hàng quần áo không đồng; giao lưu ẩm thực và văn nghệ; …

Hoạt động khám bệnh và phát thuốc miễn phí trong chương trình

Thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo cộng đồng sống khỏe”, Boston Pharma luôn quan tâm đến đời sống và sức khỏe người dân, đặc biệt với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện khám chữa bệnh. Thông qua chương trình, Boston Pharma đã trao tặng đến người dân tại địa phương các thuốc điều trị về bệnh dạ dày (Omeraz 20), thuốc điều trị huyết áp (Amloboston 5), các bệnh liên quan cơ xương khớp (Conoges 200), giảm đau hạ sốt (nhóm Paralmax), …

Bàn khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc đau dạ dày Omeraz 20

Boston Pharma luôn trân quý cơ hội được đồng hành cùng Đoàn Bệnh viện Ung bướu TP.HCM và chương trình “Áo trắng đến trường”. Boston Pharma chúc mừng chương trình đã diễn ra thành công, mở ra cánh cửa tri thức, chắp cánh ước mơ đến trường và phần nào giảm bớt gánh nặng về sức khỏe đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Boston Pharma vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức thiện nguyện, thực hiện nhiều hơn những chương trình mang ý nghĩa tốt đẹp hướng đến lợi ích vì cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc
19001910