- Lập kế hoạch khi tung sản phẩm mới (lễ tung hàng, POSM, chương trình Khuyến mãi...)
- Kết hợp đội ngũ bán hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày vật phẩm quảng cáo tại điểm bán.
- Phối hợp cùng các BP liên quan (Brand team, Digital, Thiết kế) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng.
- Hỗ trợ Brand Marketing triển khai các chương trình cho người tiêu dùng.
Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ cho GĐ MKT (báo cáo đối thủ cạnh tranh, báo cáo cập nhật chương trình Trade MKT, báo cáo tổng kết đánh giá sau chương trình....) và xử lý các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo GĐ MKT và TGĐ.
- Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả.