I. Mục Tiêu Chính:
1. Lập kế hoạch xây dựng và phát triển mục tiêu, chiến lược kinh doanh, dài hạn, trung hạn, ngắn hạn nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra.
2. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng, độ phủ của sản phẩm trên thị trường.
3. Phân bổ mục tiêu, theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên. Xây dựng độ ngũ hoàn thiện và phát triển.
4. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
4. Các công việc được giao khác.
II. Quyền Hạn:
1.Đề xuất tuyển dụng, thay thế nhân viên dưới quyền quản lý.
2. Đánh giá năng lực và kết quả công việc NV thuộc quyền. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên theo chính sách.
3. Phân tích thị trường, đề xuất chính sách bán hàng, kế hoạch bán hàng, kế hoạch phát triển thị trường cho từng địa bàn.
III. Nhiệm Vụ và Trách Nhiệm:
1. Phụ trách toàn bộ hoạt động kinh doanh khu vực toàn quốc. Duy trì và phát triển độ phủ đối với các nhà thuốc trên từng địa bàn và độ phủ sản phẩm trên từng nhà thuốc.
2. Làm việc với bộ phận MKT đề xuất các chương trình phù hợp và thực hiện triển khai các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi theo thông báo của công ty.
3. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực, tạo động lực cho đội ngũ nhân sự trực thuộc nhằm đảm bảo chỉ tiêu bán hàng.
4. Thực hiện viếng thăm địa bàn thường xuyên, tương tác tìm hiểu, hướng dẫn kiểm tra sự tuân thủ và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh của trình dược viên địa bàn. Song song đó thực hiện thăm hỏi củng cố mối quan hệ mật thiết với khách hàng.
5. Bảo mật các thông tin kinh doanh.