2. Rà soát và duyệt lệnh draft xuất hàng (khi được phân quyền)
3. Kiểm soát số liệu nhập xuất tồn kho, lập các báo cáo nhập xuất tồn
4. Đối chiếu thường xuyên số liệu với thủ kho
5. Tham gia công tác kiểm kê định kỳ tổng kho: 6 tháng và cuối năm, và đột xuất một số mặt hàng: hàng tháng. Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế.
6. Nhận và cập nhật chứng từ về TSCĐ, kiểm tra xác nhận TSCĐ khi nhập
7. Lưu biên bản bàn giao cho cá nhân, bộ phận công ty.
8. Tập hợp chi phí XDCB, chi phí sửa TSCĐ, chi phí sửa chữa nhà xưởng, lập quyết toán XDCB, chi phí sửa chữa hoàn thành
9. Cập nhật tăng giảm TSCĐ, lập danh sách tăng giảm TSCĐ từng tháng, năm.
10. Xác định thời gian khấu hao TSCĐ (theo khung qui định nhà nước)
11. Lập biên bản thanh lý TSCĐ.
12. Lập danh mục hồ sơ, tài liệu tài sản, sắp xếp và lưu hồ sơ TSCĐ.
13. Cung cấp số liệu và tài liệu liên quan về TSCĐ khi có yêu cầu của phòng kế toán.
14.Lưu trữ hồ sơ và các chứng từ liên quan
15. Cáo báo cáo trong lĩnh vực phụ trách
16. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận