- Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động của nhãn hàng/sản phẩm; quảng bá thương hiệu nhằm đạt được thị phần, doanh thu và sản lượng cũng như mục tiêu gia tăng lợi nhuận của các nhãn hàng/sản phẩm được giao.
- Xây dựng chiến lược và các chương trình quảng cáo khuyến mãi của Nhãn hàng/Sản phẩm phụ trách trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Nghiên cứu, phát triển và quản lý sản phẩm bao gồm sản phẩm hiện có, sản phẩm chủ lực và sản phẩm mới.
- Tìm kiếm và đề xuất các phương cách thu hút NTD đối với Nhãn hàng/Sản phẩm phụ trách.
- Thu thập, phân tích nhu cầu NTD từ nhiều nguồn khác nhau, xác định được xu hướng tiêu dùng trong tương lai và các cơ hội cũng như cung cấp các giải pháp sáng tạo để giải quyết trong trường hợp Nhãn hàng/Sản phẩm phụ trách gặp các vấn đề khó khăn.
- Phối hợp chặt chẽ với BP/PB chức năng có liên quan để phát triển Nhãn hàng/Sản phẩm nhằm gia tăng doanh thu, thị phần, sản lượng và lợi nhuận. Đề xuất & giám sát, phối hợp và triển khai các hoạt động ATL & BTL, MKT 360độ trong phạm vi ngân sách được duyệt theo kế hoạch.
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Cấp trên trực tiếp. Bảo mật thông tin & thực hiện công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.