BOSTON PHARMA – NEW YEAR PARTY 2024

Boston Pharma's Activities • , 03/02/2024 - 10:22 (GMT+7)

Ngày 27/01/2024 vừa qua, hòa trong không khí tưng bừng để chào đón một năm mới đầy triển vọng, Boston Pharma đã tổ chức sự kiện New Year Party 2024 tại Vạn Lộc Phát Place - Bình Dương. Sự kiện với sự góp mặt của hàng trăm nhân viên đang làm việc tại công ty cùng các khách mời mang đến một không khí tràn đầy niềm vui và năng lượng tích cực.

Với chủ đề "Vững bước đồng hành - Ngàn lời tri ân", Boston Pharma muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên, khách hàng đã đồng hành với công ty trong suốt một năm vừa qua.

Ban lãnh đạo Boston Pharma nâng ly khai tiệc chương trình

Mở đầu chương trình, ông Lê Ngọc Trình - Phó TGĐ Nhà máy & Đầu tư tổng kết hành trình của Boston Pharma trong năm 2023 với những khó khăn và thành tựu đạt được. Đồng thời gửi lời cảm ơn, chúc mừng năm mới đến đội ngũ nhân viên đã cống hiến tích cực cho sự thành công của công ty trên hành trình tiến bước vững mạnh hơn.

Ông Lê Ngọc Trình - Phó TGĐ tổng kết hành trình của Boston Pharma trong năm 2023

Tại sự kiện, Boston Pharma cũng vinh danh, gửi lời tri ân đến đội ngũ cán bộ, nhân viên đã cống hiến và có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Sức hấp dẫn của chương trình phải kể đến là tiết mục bốc thăm may mắn với những phần quà giá trị đến từ phía Công đoàn và Ban Giám Đốc công ty. Toàn thể nhân viên Boston Pharma đều hồi hộp chờ đợi “vị thần may mắn” gọi tên mình, tạo nên những khoảnh khắc bất ngờ và khó quên.

Nhân viên may mắn nhận quà từ Công đoàn và Ban Giám Đốc

Cuộc thi duyên dáng Boston Việt Nam - Điểm nhấn đặc biệt của đêm tiệc, nơi các tiết mục âm nhạc, vũ đạo cùng tiết mục trình diễn áo dài vô cùng lôi cuốn, đã tạo nên một không gian tràn đầy màu sắc và sôi động, khiến tất cả mọi người không thể rời mắt.

Đêm chung kết Duyên dáng Boston Việt Nam thu hút được sự chú ý của toàn thể nhân viên công ty

Với những hình ảnh rực rỡ đầy cảm xúc tại sự kiện New Year Party 2024, Boston Pharma mong muốn gửi đi thông điệp của sự tri ân đến khách hàng và đội ngũ nhân viên công ty đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua. Boston Pharma không chỉ là một công ty dược phẩm với chất lượng được đặt lên hàng đầu mà còn là một người bạn đồng hành, sẵn lòng hỗ trợ và chia sẻ cùng cộng đồng. Vững bước đồng hành và ngàn lời tri ân, Boston Pharma cam kết không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dược phẩm để theo đuổi sứ mệnh “Kiến tạo cộng đồng sống khỏe”.

Reviews
19001910