BOSTON PHARMA – NHÃN HÀNG TOCOMAX PLUS “NẠP NĂNG LƯỢNG - VƯỢT THÁCH THỨC” ĐỒNG HÀNH CÙNG BK MARATHON 2022

Hoạt động của Boston • Thứ tư, 26/10/2022 - 10:26 (GMT+7)

Sáng ngày 23/10/2022 vừa qua, tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, Boston Pharma vinh hạnh được hợp tác cùng trường Đại học Bách Khoa TP. HCM và cộng đồng Cựu sinh viên Phú Thọ - Bách Khoa (BKA) tổ chức sự kiện BK Marathon 2022.

Sự kiện BK Marathon 2022 được Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TPHCM phối hợp cùng cộng đồng Cựu sinh viên Phú Thọ - Bách Khoa (BKA) tổ chức nhằm chào mừng ngày kỷ niệm 65 năm thành lập trường. Với mong muốn nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh trong giảng đường Đại Học và toàn dân.

Tại sự kiện lần này, Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam hân hạnh đồng hành với tư cách là Nhà Tài Trợ Vàng. Bên cạnh gói tài trợ hiện kim, Boston Pharma – Nhãn hàng Tocomax Plus “ Nạp năng lượng – Vượt thách thức” còn mang đến sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia tăng thể lực và sức bền của vận động viên.

Theo dòng sự kiện, Boston Pharma trao tặng đến vận động viên 300 phần quà là sản phẩm chiến lược của công ty: TOCOMAX PLUS “NẠP NĂNG LƯỢNG - VƯỢT THÁCH THỨC” giúp bổ sung vitamin C, vitamin nhóm B và khoáng chất với mong muốn tiếp thêm năng lượng, tăng sức bền và đồng hành cùng vận động viên trong chặng đường chinh phục mọi thử thách.

Ngoài ra, các vận động viên còn được trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí tại gian hàng của Boston Pharma.

Nhằm nâng cao chất lượng cũng như trải nghiệm của khách hàng, đội ngũ nhân viên Boston Pharma luôn luôn lắng nghe, ghi nhận những phản hồi từ khách hàng về sản phẩm Tocomax Plus để ngày một hoàn thiện hơn và Boston Pharma rất hạnh phúc khi thu về những nhận xét vô cùng tích cực như sản phẩm khá dễ uống, có hương vị thơm ngon tự nhiên, tan nhanh hoàn toàn, đặc biệt không để lại cặn.

Trong thời gian diễn ra sự kiện gian hàng Boston Pharma đã thu hút được nhiều sự quan tâm của bộ phận lớn vận động viên đến trải nghiệm sản phẩm, đồng thời tiếp thêm năng lượng hỗ trợ vận động viên hoàn thành chặng đường đua.

Boston Pharma xin được chúc mừng sự kiện “BK Marathon 2022” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một lần nữa, Boston Pharma – Nhãn hàng Tocomax Plus “Bổ sung Vitamin và Khoáng chất” khẳng định sứ mệnh và vị thế của mình trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng thời hướng đến tương lai tiếp tục cùng đồng hành với các quý đối tác làm nên những điều kỳ diệu và các giá trị cốt lõi cho cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc
19001910